thi công đèn ray âm trần

thi công đèn ray nam châm

bảng giá đèn ray nam châm

lắp đặt đèn ray nam châm

đèn led ray nam châm
CÔNG TY TNHH ÁNH SÁNG THIÊN ĐĂNG
126/29 Đường số 20,Phường 5 , Quận Gò Vấp , TP HCM
anhsangthiendang87@gmail.com
090 599 6880-0905996880
Thêm giỏ hàng thành công.
Tìm hiểu công ty chuyên thi công lắp đặt đèn led ray nam châm

     Đèn led ray nam châm là là một xu hướng mới trong trang trí và chiếu sáng. Nó giúp căn nhà của bạn trở nên hiện đại và tiện nghi hơn. Để có được một hệ đèn ray nam châm hoàn hảo, thì biện pháp thi công lắp đặt rất là quan trọng. Vậy thi công lắp đặt đèn led ray nam châm có khó không? Để giải đáp thắc mắc này của quý khách. Hôm nay Thiên Đăng xin chia sẻ chi tiết cách lắp đặt hệ đèn led ray nam châm.

 

Vì sao cần thợ tìm đến đơn vị thi công lắp đặt đèn led ray nam châm?


 

     Thi công lắp đặt đèn led ray nam châm đúng cách, sẽ phát huy được công năng sử dụng tối đa, chất lượng ánh sáng hoàn hảo. Song song với đó, nhờ vào được lắp đặt đúng chuẩn, sẽ tăng thêm thẩm mỹ cho không gian… Thế nhưng muốn làm được điều đó thì ngoài việc báo giá đèn led ray nam châm, kỹ thuật viên cần phải lưu ý một số chi tiết sau.

 

thi công lắp đặt đèn led ray nam châm

 

Click ngay: Công ty chuyên cung cấp thiết bị đèn led chiếu sáng hàng đầu thị trường

 

Bộ nguồn điện

 

     Bộ phận không được thiếu trong suốt quá trình thi công lắp đặt đèn led ray nam châm. Cần bảo quản chúng ở những nơi khô ráo, thoáng mát. Đồng thời hạn chế tiếp xúc trực tiếp với nhiệt.

 

Vị trí lắp đặt

 

     Không nên lắp đặt bộ nguồn ở các vị trí gần nơi ẩm thấp, gần nguồn nước… Nó sẽ gây nên tình trạng chập cháy, giật sẽ không đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

     Chưa hết, vị trí thi công lắp đặt đèn led ray nam châm cần phải chọn những vị trí thuận tiện. Mục đích là để chúng đáp ứng được lượng nhiệt tỏa ra môi trường xung quanh nhanh, không gây bí nhiệt. Chưa kể vị trí lắp đặt cần phải chắc chắn rằng tạo thuận tiện mỗi khi vệ sinh, sửa chữa hoặc nâng cấp.

 

thi công lắp đặt đèn led ray nam châm

 

     Các công việc này tưởng chừng như hết sức đơn giản. Thế nhưng khi thực hiện thì sẽ gặp rất nhiều bất cập nếu như không được thi công cẩn thận, cũng như có kiến thức, kinh nghiệm để công việc luôn được diễn ra suôn sẻ.

 

Giới thiệu đơn vị hàng đầu chuyên thi công lắp đặt đèn led ray nam châm


 

     Cuộc sống hiện đại, ai cũng muốn không gian của mình trở nên hoàn hảo hơn. Bởi vậy mà việc thi công lắp đặt đèn led ray nam châm đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, chi phí cụ thể như thế nào không phải ai cũng nắm rõ. Hiện tại, Thiên Đăng có cung cấp dịch vụ tư vấn, thi công lắp đặt đèn led ray nam châm theo đúng yêu cầu của khách hàng.

 

Tìm hiểu thêm: Đến ngay đơn vị chuyên thi công đèn thả văn phòng chuyên nghiệp

 

     Đơn vị luôn cố gắng cung cấp mức giá ưu đãi nhất dành cho người dùng. Đồng thời, Thiên Đăng có chiết khấu dành cho những khách hàng giới thiệu dịch vụ của đơn vị đến nhiều khách hàng khác. Tạo điều kiện thuận lợi nhất, để người tiêu dùng tiết kiệm chi phí nhất có thể.

 

thi công lắp đặt đèn led ray nam châm

 

     Quý khách hàng không phải lo lắng liệu không gian hiện tại của mình có thể thi công lắp đặt đèn led ray nam châm được hay không. Hay liệu với chi phí thấp thì liệu có thể chiếu sáng toàn bộ mọi ngóc ngách mà mình đang muốn hay không? Chỉ cần 1 lần liên hệ đến Thiên Đăng Chúng tôi sẽ mang đến không gian chất nhất dành cho khách hàng.

 

Một vài ứng dụng có thể kể đến của đèn led ray nam châm

 

     Sở hữu hàng loạt các ưu điểm cùng vẻ đẹp khác biệt nên led ray được ứng dụng trong mọi môi trường. Không còn dừng lại ở mục đích chính là chiếu sáng nữa mà nó còn như một thiết bị trang trí nghệ thuật. Nó tô điểm cho không gian thêm phần hấp dẫn.

 

Trong các cửa hàng

 

thi công lắp đặt đèn led ray nam châm

 

     Ngày nay trong các cửa hàng, hầu hết hệ thống chiếu sáng cũng được chú trọng, nâng cấp hơn. Dù quy mô lớn hay nhỏ, led ray rất được ưa chuộng. Bởi chúng đáp ứng được mục đích trang trí của cửa hàng về lâu dài. Việc thay đổi, sắp xếp lại các sản phẩm trưng bày cũng trở nên dễ dàng hơn trước. Chúng ta chỉ cần di chuyển vị trí đèn trên thanh ray, thay đổi góc chiếu sáng. Như vậy là không gian đã trở nên khác lạ. Vừa tôn thêm vẻ đẹp của sản phẩm vừa để lại ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

     Tùy vào mục đích, nhu cầu của từng cửa hàng mà các kiến trúc sư sẽ đưa ra các giải pháp ánh sáng phù hợp. Lựa chọn ánh sáng trắng để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho khôn gian. Ánh sáng vàng tạo sự ấm áp, làm nổi bật sản phẩm. Mặt khác, với đặc tính tản nhiệt ít, ánh sáng led ray sẽ không làm ảnh hưởng đến chất liệu của sản phẩm. Do đó, chúng ta hoàn toàn yên tâm khi sử dụng lâu dài.

 

Phòng trưng bày

 

thi công lắp đặt đèn led ray nam châm

 

     Hầu hết trong các phòng trưng bày sử dụng hệ thống led ray để chiếu sáng tập trung. Ánh sáng led làm nổi bật vẻ đẹp các tác phẩm nghệ thuật. Ánh sáng phát vào một điểm với công suất chiếu sáng cao giúp các bức tranh trở nên lung linh và chân thực. Hạn chế được việc biến điện năng thành nhiệt năng trong thời gian chiếu sáng liên tục. Vì vậy, nó không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh làm ảnh hướng chất lượng các tác phẩm. Nhờ ánh sáng của đèn led ray mà những tác phẩm nghệ thuật, những sản phẩm trưng bày trở nên có hồn, chân thực. Đồng thời tạo được chiều chuyên sâu nhờ hiệu ứng của ánh sáng.

 

Chiếu sáng nhà ở

 

     Ngoài các phòng trưng bày hay cửa hàng, led ray được ứng dụng trong trang trí nhà ở. Tô điểm thêm sức sống cho đồ vật, điểm xuyên suốt không gian. Nó thu hút sự chú ý cho những vị khách đến thăm nhà. Kết hợp led ray cùng led âm trần được ví như một nghệ thuật bố trí ánh sáng cho không gian nhà bạn. Một không gian tràn đầy sinh khí tạo nên sự thoải mái gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

 

thi công lắp đặt đèn led ray nam châm

 

     Với khu vực phòng bếp, phòng ăn là nơi cả gia đình quây quần, sum họp. Lựa chọn ánh sáng màu vàng sẽ tạo nên bầu không khí dịu nhẹ, ấm cúng. Phòng ngủ hay khu trưng bày đồ vật, có thể lựa chọn màu ánh sáng trung tính với góc chiếu hẹp. Mục đích là để nhấn nhá vào vật thể một cách rõ nét hơn. Khu vực phòng khách cần cường độ sáng mạnh, góc chiếu rộng. Chính vì vậy nên ưu tiên sử dụng ánh sáng có nhiệt độ màu từ 6000k-6500k. Điều này giúp ánh sáng phân bố đều không gian, không gây chói mắt cho người dùng.

 

Đừng bỏ lỡ: Xem ngay mẫu đèn led thanh ray nam châm đẳng cấp tại Thiên Đăng

 

Cách thi công lắp đặt đèn led ray nam châm tại Thiên Đăng

 

     Thi công lắp đặt đèn led ray nam châm là công việc đòi hỏi độ chính xác cao. Đèn phải lắp trước khi làm trần thạch cao. Cách lắp đặt thanh ray nam châm quan trọng không kém gì việc lắp trần thạch. Hai công việc này cần thực hiện song song để đạt được hiệu quả tốt nhất.

 

Tiếp nhận thông tin

 

thi công lắp đặt đèn led ray nam châm

 

     Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đội ngũ thợ chuyên nghiệp với cách lắp đặt thanh ray nam châm bài bản. Thiên Đăng sẽ chuẩn bị thanh ray sẵn sàng trước khi làm thạch cao. Nhằm mục đích lắp âm vào trần, tạo ra bộ khung cố định và chắc chắn cho trần nhà.

 

     Trong trường hợp khách hàng đã thực hiện công đoạn làm trần thạch cao từ trước. Thợ thi công đèn ray nam châm sẽ tính toán cẩn thận. Mục đích là để việc lắp nổi đèn ray nam châm hoặc lắp thả trần sẽ phù hợp hơn tính hình hiện tại. Đó là bởi, bộ khung đèn led ray nam châm sẽ được gắn kèm theo nguồn cố định trên trần.

 

Lắp đặt ray âm trần

 

     Công đoạn quan trọng nhất cần được xử lý chi tiết, đó là lắp đặt ray nam châm âm trần. Đây là bước quan trọng quyết định đến quy trình và tiến độ của thi công đèn led ray nam châm. Đồng thời còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trong chiếu sáng, trang trí không gian trần.

 

     Trong trường hợp khách hàng đã có bản vẽ 3D chi tiết của đèn ray nam châm và cung cấp cho dịch vụ thi công đèn led nam châm của chúng tôi. Đơn vị sẽ nhìn theo bảng vẽ để tính toán khối lượng thanh ray, nguồn và cáp nguồn sao cho phù hợp.

 

 

     Tư vấn nên sử dụng loại đèn nào phù hợp nhất, kích thước của đèn ra sao? Ánh sáng màu gì để làm nổi bật lên không gian nhất. Khi đã ra được số lượng cần thiết, thợ thi công đèn ray nam châm bắt đầu khảo sát công trình thực tế. Từ đó đưa ra được giá thành thi công là bao nhiêu.

 

     Công việc thi công đèn led ray nam châm cần phải có thời gian chuẩn bị, tính toán đi dây, chừa phần thạch cao hoặc lắp trước phần thanh ray nam châm… Đây là điều chỉ những thợ có cách lắp đặt thanh ray nam châm chuyên nghiệp mới có thể thực hiện. Nếu không có kiến thức và chuyên môn, chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong lúc thực hiện.

 

Kiểm tra

 

     Khi đã hoàn tất đầy đủ các bước như trên, kỹ thuật viên sẽ bắt đầu bật nguồn và kiểm tra độ sáng, chất lượng chiếu sáng của đèn led ray nam châm. Độ sáng của đèn luôn ổn định, điều đó chứng minh quá trình thi công đèn led ray nam châm đã diễn ra thành công.

 

     Việc thi công đèn led ray nam châm tưởng chừng như khá đơn giản. Thế nhưng nếu như thợ đi dây điện nổi đẹp làm việc không có tay nghề ổn định, làm việc hời hợt, thiếu trách nhiệm… thì rất dễ gây ra những sai sót nhỏ. Nó sẽ ảnh hưởng đến việc chiếu sáng sau này. Đó là chưa kể lại không mang đến tính thẩm mỹ như mong muốn.

 

Cam kết thi công lắp đặt đèn led ray nam châm tại Thiên Đăng

 

     Hẳn là thông qua cách lắp đặt thanh ray nam châm như trên, mọi người đã thấy được sự phức tạp cũng như những điều kiện cần thiết để việc thi công đèn led nam châm được diễn ra thuận lợi đúng không. Tạo thêm lòng tin cho khách hàng hơn nữa, Thiên Đăng sẵn sàng cam kết:

 

- Dịch vụ thi công đèn ray nam châm có bảo hành cẩn thận cho khách hàng lựa chọn đơn vị lắp đặt đèn led ray nam châm.

- Quá trình thi công đèn ray nam châm luôn có đủ trang thiết bị cần thiết. Thiên Đăng cung cấp các loại đèn chính hãng, có chứng từ, có bảo hành.

- Luôn có đủ thợ thi công đèn led ray nam châm chuyên nghiệp. Mục đích là để hỗ trợ kịp thời, tư vấn những điều mà khách hàng còn chưa hiểu rõ.

- Mức giá thi công đèn led nam châm luôn rẻ hơn hẳn những dịch vụ khác từ 10% – 30%, nhưng vẫn đạt hiệu quả tốt nhất.

- Cách lắp đặt thanh ray nam châm không có sai sót, không làm hư hỏng đến các trang thiết bị khác trong khu vực làm việc.

 

Tạm kết

 

     Để biết thêm nhiều thông tin về dịch vụ thi công lắp đặt đèn led ray nam châm, cách lắp đặt thanh ray nam châm tại Thiên Đăng hơn nữa, vui lòng liên hệ đến hotline: 090 599 6880 - 090 229 6880 - 090 697 6880 để được tư vấn tốt hơn. Hân hạnh được phục vụ.

 


CÔNG TY TNHH ÁNH SÁNG THIÊN ĐĂNG

Trụ sở chính: 126/29, Đường số 20, Phường 5, Quận Gò Vấp, HCM

Hotline: 090 599 6880 - 090 229 6880 - 090 697 6880 (Zalo)

Email: anhsangthiendang87@gmail.com 

Website: anhsangthiendang.net


Tìm kiếm có liên quan

Thi công đèn ray nam châm

Cách lắp đèn ray âm trần

Thi công đèn led ray

Thi công đèn rọi ray

Kích thước đèn ray nam châm âm trần

Thanh ray nam châm âm trần

Giá đèn ray nam châm

Ray đèn nam châm

Chia sẻ:
Copyright © 2018 CÔNG TY TNHH ÁNH SÁNG THIÊN ĐĂNG .All rights reserved.Web Design by Nina.vn
Đang online: 51   |   Tuần: 9403   |   Tổng truy cập: 7509664