Đèn pha led hồ chí minh

Đèn pha led gò vấp

Đèn pha led giá rẻ

Đèn pha led bảng giá rẻ

Đèn pha led 2019
Đèn pha led giá rẻ hồ chí minh
126/29 Đường số 20,Phường 5 , Quận Gò Vấp , TP HCM
anhsangthiendang87@gmail.com
090 599 6880-0905996880
Thêm giỏ hàng thành công.
Đèn pha led - Kiến thức cho người mới tìm hiểu về đèn pha led

Đèn pha led – Kiến thức cho người tìm hiểu về đèn chiếu sáng.

Đèn pha led được biết đến là một trong những loại đèn được sử dụng dùng để chiếu sáng trong cả công nghiệp và trang trí. Với những tính năng nổi bật đó mà đèn pha led ngày càng sản xuất và phát triển trên thị trường với nhiều mẩu mã đa dạng. Tuy nhiên không phải ai củng hiểu rõ được về loại đèn này. Hãy cùng Ánh sáng Thiên Đăng tìm hiểu về đèn pha led, cấu tạo và chức năng của chúng nhé!

Bảng giá đèn pha led ngoài trời 

CÔNG TY TNHH ÁNH SÁNG THIÊN ĐĂNG

CÔNG TY TNHH ÁNH SÁNG THIÊN ĐĂNG

CÔNG TY TNHH ÁNH SÁNG THIÊN ĐĂNG

1. Đèn pha led – nhưng định nghĩa cơ bản

Đèn pha led là gì?

Cũng như các loại đèn led khác, Đèn pha led là một thiết bị dùng để chiếu sáng sử dụng công nghệ led hiện đại. Hoạt động dựa trên trên nguyên lý của sự chuyển dịch các chất bán dẫn trong các loại chip tốt nhất khi có dòng điện chạy qua. Đặc biệt, với các đặt tính hoạt động ngoài trời nên bóng đèn được trang bị thêm các công nghệ hiện đại như:IP65, IP66 chống bụi bẩn, nước, nắng, khói bụi… 100% giúp đèn hoạt động lâu, ổn định, bền bỉ theo thời gian.

Xem thêm:

+ Một số kiến thức cơ bản cần biết về đèn pha led

+ So sánh sự khác biệt giữa đèn pha led và đèn led spotlight

+ Một số câu hỏi về đèn pha led

+ Cách Sử dụng đèn pha led

Cấu tạo của đèn pha led thường được sử dụng:

1. Bộ Chốt vít: các chốt vít được làm bằng INOX, mặt trước đèn có cố định mặt kính và khung đèn
2. Bộ khung mặt trước: Thường được làm bằng nhôm,được sơn phủ tĩnh điện, chống gỉ và chống oxi hóa
3. Bộ tản nhiệt của đèn pha led: Bộ tản nhiệt  có kích thước lớn là vì đèn pha led thường có công suất cao và chiếu sáng lâu nền cần làm mát nhanh. Chất liệu được làm bằng các loại thanh bằng nhôm ghép lại song song làm tăng khả năng tản nhiệt cao và không bị ô xi hóa khi tiếp xúc môi trường ngoài trời. 
4. Thanh gắn giữ cố định đèn vào các bề mặt khi lắp đặt
5. Nguồn sáng được cung cấp từ chip LED, thường là loại chip COB có khả năng phát sáng cực mạnh
6. Bộ Gương phản xạ: bộ phận giúp tập trung các ánh sáng lại và tận dụng tối đa quang thông, chiếu sáng theo hướng người dùng.
7. Bộ kính cường lực, khuyếch tán lượng lớn ánh sáng và dùng để bảo vệ các bộ phận bên trong đèn, thường làm bằng chất liệu Mica hoặc dùng PMMA.
8. Các gioăng cao su, các lớp keo tản nhiệt, , keo silicon chống nước...
9. Các dây dẫn nối với nguồn điện.

Xem Thêm:

+ Đèn pha led ngoài trời là gì? cấu tạo, ưu điểm và ứng dụng

+ Cấu tạo và ứng dụng của đèn pha led 100W trong cuộc sống

2. Phân loại đèn pha led

Các loại đèn pha led thường dùng

Đèn pha led có rất nhiều loại khác nhau, chỉ cần một chút khác về chíp led, công suất, hình dáng hây mẩu mã. Chúng ta đã có một loại đèn pha led mới.

Ở đây Ánh Sáng Thiên Đăng sẽ giới thiệu đến bạn một số cách phân loại đèn pha led cơ bản.

Dựa vào chíp led chúng ta có thể phân ra các loại đèn pha led sau:

Chúng ta có 2 loại là: đèn pha led chíp COB và đèn pha led chíp SMD.

Thường thì khi nhắc đến đèn pha có cường độ chiếu sáng cao và độ rọi, khả năng chiếu xa, chiếu sâu cao người ta nghĩ đến việc đèn pha sử dụng chíp COB.

Tuy nhiên, với công nghệ chíp led hiện đại và các cải tiến không ngừng của các nhà nghiên cứu đã chế tạo ra loại chíp SMD có khả năng chiếu sâu , chiếu xa, dành cho đèn pha.

Dựa vào công suất chúng ta phân ra các loại đèn pha led như sau:

Đèn pha led có công suất nhỏ từ 20w, 30w, 40w… đến các loại đèn pha led có công suất cao như 200w, 400w…

Quý khách nên mua loại đèn pha led phù hợp với mục đích sử dụng và không gian chiếu sáng để phát huy tốt sức mạnh về ánh sáng của đèn pha led và tiết kiệm chi phí

Xem Thêm:

+ Đèn pha led 200w và những đặc tính kỹ thuật của đèn

+ Đèn pha led dùng cho những công trình khác nhau

+ Kiến thức về đèn pha led cho sân bóng 5, 7 và 11 người

+ Nhiệt độ màu và phân loại ánh sáng cung cấp bởi đèn Led

+ So sánh công nghệ đèn led COB & SMD 

+ Những hiểu lầm thường gặp của mọi người về đèn pha led

Các ứng dụng của đèn pha led của Ánh Sáng Thiên Đăng

Đèn pha led là một ứng dụng được sử dụng rất nhiều trong việc chiếu sáng. Đèn pha led sử dụng công suất nhỏ thường được dùng trong mục đích chiếu sáng các khu vực có không gia nhỏ như

Chiếu rọi trong gia đình

Các shop trưng bày sản phẩm

Trung tâm mua sắm…

Đèn pha led sử dụng công suất lớn được dùng chủ yếu sử dụng trong việc chiếu sáng các khu vực ngoài trời như chiếu sáng các sân thể thao, sân tennic, các kho bãi, giữ xe, nhưng khu vực rộng lớn cần chiếu sáng.

Xem thêm:

Giá đèn led sân bóng đá mini – báo giá đèn led dùng sân bóng đá mini

Đèn pha led dùng cho sân Tennis, Giá đèn pha led dùng cho sân Tennis

Bán Đèn Pha Led Tại Gò Vấp , Đèn Pha Led Gò Vấp,Thủ Đức ,Bình Thạnh,Phú Nhuận, Quận 12

TỔNG HỢP ĐÈN PHA LED 250W - 300W - 400W GIÁ RẺ HỒ CHÍ MINH

Giá Bán Đèn Pha Led 50w IP66

GIÁ ĐÈN PHA LED 200W RẺ HỒ CHÍ MINH

+ ĐÈN PHA LED GIÁ RẺ CÁCH NHẬN BIÊT

Những ưu điểm nổi bật của đèn pha led dùng cho gia đình

Đèn pha led được sử dụng ngoài trời nhằm mục đích chiếu sáng các nơi tối ngoài trời, để khi có anh sáng công nghệ LED chiếu tới cảnh vật sẽ trở nên rõ hơn, sáng và đẹp hơn. Dù mục đích chính của đèn pha led cuối cùng vẫn là chiếu sáng nhưng có những uu điểm khiến chúng trở nên ưu việt và được người dùng sử dụng phổ biến như:

Đèn pha led của Ánh Sáng Thiên Đăng khi pha ngoài trời sẽ  ít tỏa nhiệt

Sử dụng Đèn pha led cho việc chiếu sáng ngoài trời quý khách hàng sẽ thấy được những nổi bật của việc sử dụng công nghệ LED, đối với các mẩu đèn truyền thống sẽ sử dụng phần lớn điện năng và biến đổi chúng thành nhiệt năng để tạo ra ánh sáng. Nhưng đối với công nghệ LED thì sử dụng rất ít quá trình này nên lượng nhiệt tỏa ra rất nhỏ. Dù bạn có sử dụng đèn pha led để chiếu sáng hàng giờ đi chăng nữa thì khi sờ tay vào đèn củng không bị bỏng.

Tuổi thọ của đèn pha led rất cao

Đèn pha led của Ánh Sáng Thiên Đăng có tuổi thọ rất cao có thể lên đến 55.000 giờ tương đương với hơn 25 năm sử dụng, cao hơn 15 lần so với các mẩu đèn pha thông thường. Và khi tuổi thọ gần về cuối đời, đèn pha led của Thiên Đăng vẫn giữ được độ màu trong ánh sáng gần khoảng 70% so với lúc ban đầu.

Rất tiết kiệm điện năng vì sử dụng công nghệ LED hiện đại

Công nghệ LED ngày nay được đánh giá là những thiết bị rất tiết kiệm năng lượng được khá nhiều các hãng điện tử sản xuất các loại sản phẩm liên quan đến ánh sáng tin dùng. Do sử dụng công nghệ chip LED cao cấp và chủ yếu phát quang bằng diode nên không tiêu tốn nhiều điện năng. Vượt trội hơn các dòng đèn thông thường đến 80%.

Sản phẩm rất thân thiện với môi trường – An toàn trong việc sử dụng

Đèn pha LED ngoài trời sử dụng công nghệ hiện đại, cao cấp nên không chứa các loại như  chì, cacbon, thủy ngân, hóa chất độc hại nên rất thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng

Các tia sáng của đèn pha led không chứa các tia UV, tia cực tím, tia độc hại nên không gây ảnh hướng đến mắt người dùng và vì tỏa ra rất ít nhiệt nên khách hàng không lo bị bỏng khi lỡ tay chạm vào

Việc lắp đặt đèn pha led củng khá dễ dàng, do tuổi thọ đèn cao và bền bỉ với thời gian nên vấn đền thay đèn thường xuyên củng ít đi, tiết kiệm chi phí và giảm lượng rác thải ra môi trường do những bóng đèn hư không sử dụng đến người ta vứt ra ngoài,

Ánh sáng từ đèn chân thật như ánh sáng ban ngày

Đèn pha led theo từng công dụng và mục đích sử dụng khác nhau nên có kiểu dáng, màu sắc và công suất khác nhau…trong đó tiêu biểu là khi dùng đèn pha led chiếu sáng ngoài trời vào ban đêm thì loại đèn pha led này cung cấp ánh sáng rất chân thực, tương tự như ánh sáng ban ngày giúp người có thể nhìn rất rõ sự vật một các chân thực và đẹp nhất. Do đó, Đèn pha led được sử dụng rất ưa chuộng từ sân thể thao đến các nhà thi đấu, sân tennic, các sân khấu lớn nhỏ, các nơi trình diễn ánh sáng...


Độ bền của đèn cao và bền bỉ, chống chịu mưa năng tốt,

Do được sử dụng ngoài trời nên các yếu tố mưa, nắng, bui bẩn, tác động ngoài lực từ thiên nhiên nên đèn pha led của Thiên Đăng được trang bị công nghệ IP65, IP66 hiện đại có thể giúp đèn hoạt động rất tốt ngoài trời và chống chịu lại các yêu tố xấu.

4. Mua đèn pha led ở đâu tại TP HCM thì chất lượng tốt nhất?

Với sự phát triển hiện đại của xã hội, nhu cầu chiếu sáng là rất cao từ việc chiếu sáng trong công nghiệp, đến trang trí người dùng đều sử dụng rất nhiều loại đèn pha led với các công suất khác nhau cho từng mục đích sử dụng.

Vì vây, khá nhiều doanh nghiệp tập trung sản xuất ra rất nhiều loại đèn khác nhau, đa dạng, nhiều mẩu mã, tạo nên thị trường rộng lớn cho sản phẩm này.

Và việc rất nhiều sản phẩm như vậy là người dùng không biết đi đâu để mua được loại đèn pha led đảm bảo đúng  tiêu chuẩn, chất lượng tốt để sử dụng.

Một số lưu ý giúp bạn mua đèn pha led chất lượng, đúng tiêu chuẩn.

Nên chọn những loại đèn pha led có thương hiệu uy tín trên thị trường.

Mua các sản phẩm tại các công ty có chế độ bảo hành tốt, tư vấn sản phẩm kỹ, hỗ trợ bạn test sản phẩm tại chổ.

Bạn không nên mua đèn ở các cửa hàng nhỏ vì họ thường nhập rất nhiều thương hiệu khác nhau. Nhiệm vụ của họ chỉ bán hàng, còn về đổi trả, bảo hành sẽ được đưa về nơi công ty sản xuất.

Điều này làm cho thời gian bảo hành sản phẩm sẽ rất lâu, và có thể bạn sẽ mua phải những sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Xem thêm:

ĐÈN PHA LED 200W Giá Rẻ Hồ Chí Minh

ĐÈN PHA LED 100W GIÁ RẺ HỒ CHÍ MINH

BẢNG GIÁ ĐÈN PHA LED 2018

Cửa Hàng Đèn Quận 1 Uy Tín Hồ Chí Minh

 

Hãy đến với Công ty Ánh Sáng Thiên Đăng, nơi cung cấp các loại đèn pha led hàng đầu TP HCM, với đội ngũ bán hàng thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn bạn kỹ về từng loại đèn pha led, giúp bạn lựa được nhưng sản phẩm đèn phù hợp với nhu cầu chiếu sáng và khu vực chiếu sáng của mình.

Công ty Ánh Sáng Thiên Đăng là nhà cung cấp đèn pha led lâu năm và hàng đầu tại Việt Nam Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chiếu sáng, tự tin sẽ cung cấp cho khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất. 

Hãy để Thiên Đăng cung cấp đèn pha led thắp sáng ngôi nhà thân yêu của bạn.

ĐÈN PHA LED HỒ CHÍ MINH

Mọi chi tiết, quý khách vui lòng gọi chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY TNHH ÁNH SÁNG THIÊN ĐĂNG

Địa chỉ : 126/29, Đường số 20, Dương Quãng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp,HCM

Hotline - Zalo :  090 599 6880 - 090 229 6880  

Email :   anhsangthiendang87@gmail.com 

www.anhsangthiendang.net

 

Chia sẻ:
Copyright © 2018 CÔNG TY TNHH ÁNH SÁNG THIÊN ĐĂNG .All rights reserved.Web Design by Nina.vn
Đang online: 50   |   Tuần: 10397   |   Tổng truy cập: 7663141