Đèn thả văn phòng 1m2

đèn thả trần văn phòng oc

bảng giá đèn thả văn phòng

đèn thả hộp văn phòng

đèn led văn phòng cao câp
đèn thả thanh nhôm văn phòng
126/29 Đường số 20,Phường 5 , Quận Gò Vấp , TP HCM
anhsangthiendang87@gmail.com
090 599 6880-0905996880
Thêm giỏ hàng thành công.
Đến ngay đơn vị chuyên thi công đèn thả văn phòng chuyên nghiệp

     Doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công đèn thả văn phòng uy tín tại Hồ Chí Minh. Bạn muốn đơn vị tư vấn cho mình phải chuyên nghiệp, giúp bạn hoạch định được không gian làm việc chẳng những khoa học mà còn phải tiết kiệm chi phí? Sau đây là những kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn được đơn vị thi công đèn thả văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất.

 

Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thi công đèn thả văn phòng chuyên nghiệp và uy tín


 

     Bạn đang muốn tìm kiếm đơn vị phân phối và thi công đèn thả văn phòng chất lượng tại TPHCM. Giữa vô vàn những lời quảng cáo bạn không biết đâu mới là địa chỉ uy tín, nơi mà bạn có thể tin tưởng để đặt mua và thi công các thiết bị chiếu sáng. 

 

 

     Để có thể lựa chọn được đơn vị thi công đèn thả văn phòng uy tín, các bạn nên chọn mặt gửi vàng, có sự sáng suốt để lựa chọn đối tác.

 

Xem xét hồ sơ năng lực của đơn vị thi công

 

     Hồ sơ năng lực của mỗi công ty đều được công khai trên hệ thống Website. Hồ sơ năng lực thường thể hiện quá trình hình thành, trưởng thành và phát triển của mỗi đơn vị. Thể hiện xu hướng, tầm nhìn, và hệ thống các dự án thực tế đã làm. Là khách hàng bạn hoàn toàn có quyền kiểm tra và đối chứng các thông tin khách quan về công ty đó. Mục đích là để xem xét có nên thử đến trao đổi và làm việc với họ hay không.

 

Tìm hiểu thêm: Công ty chuyên cung cấp thiết bị đèn led chiếu sáng hàng đầu thị trường

 

Đến văn phòng thực tế nghe tư vấn và quy trình làm việc

 

     Đến văn phòng của công ty tư vấn thiết kế để đánh giá sự tin cậy. Đây là cách hay được nhiều chủ đầu tư sử dụng. Đến văn phòng bạn sẽ có cơ hội trao đổi trực tiếp với đơn vị thi công đèn thả văn phòng. Bạn lắng nghe tư vấn và biết được quy trình làm việc. Với thái độ và các bước làm việc, bạn hoàn toàn có thể đánh giá được thiện chí của đối tác. Từ đó quyết định có nên ký hợp đồng thi công đèn thả văn phòng hay không.

 

 

Xem xét kỹ hợp đồng

 

     Trước khi đặt bút ký kết, bạn cần đọc kỹ và xem xét hợp đồng thi công đèn thả văn phòng. Với các hạng mục như tiến độ hoàn thiện, quy trình thanh toán,... Điều khoản và ràng buộc của hai bên sẽ được cụ thể hóa bằng văn bản. Việc đọc kỹ hợp đồng sẽ giúp bạn chủ động hiểu rõ hơn về công việc và trách nhiệm của đôi bên.  

                                                   Đèn led bàn bida gắn khung vuông 

Đèn led phòng gym - yoga - ấn tượng 

Đèn led tiệm salon tóc

 

Dịch vụ thi công đèn thả văn phòng trọn gói từ A-Z


 

     Thiên Đăng là đơn vị chuyên thi công đèn thả văn phòng chuyên nghiệp. Chúng tôi cũng là nhà cung cấp các giải pháp chiếu sáng cho các căn hộ, biệt thự, chung cư, nhà hàng, quá cafe và khách sạn. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao, cùng mong muốn được phục vụ quý khách hàng cùng quý đối tác tốt hơn. Thiên Đăng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sản phẩm thẩm mỹ và chất lượng, cũng như mang lại nhiều trải nghiệm thực tế sản phẩm cho quý khách hàng hơn nữa. Với tôn chỉ: CHẤT LƯỢNG – THẨM MỸ – ĐA DẠNG – GIÁ THÀNH cùng với dịch vụ phải là tốt nhất. Rất mong quý khách hàng đã và sẽ luôn ủng hộ Thiên Đăng.

                                                                   

                                                                   

 

                                                                  

 

 

Vì sao nhiều khách hàng lại lựa chọn thi công đèn thả văn phòng?

 

Có tính thẩm mỹ cao

 

     Đèn thả văn phòng không chỉ đơn giản là những sản phẩm đèn chiếu sáng thông thường mà đó là cả một tác phẩm nghệ thuật của các nghệ nhân. Chúng được tạo nên từ sự sáng tạo trong kiểu dáng, sự chăm chút từng chi tiết cùng các chất liệu cao cấp bọc bên ngoài. Nó được phối hợp màu sắc hợp lý tạo nên vẻ thanh lịch, tinh tế cho không gian văn phòng của bạn.

 

Tiết kiệm điện năng

 

     Đèn thả văn phòng sử dụng hệ thống chíp led có hiệu suất phát sáng cao. Nó giúp tiết kiệm 90% điện năng so với bóng đèn sợi đốt thông thường. Vì vậy mà việc sử dụng đèn thả văn phòng sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng trong thời gian lâu dài .

 

Xem ngay: Xem ngay mẫu đèn led thanh ray nam châm đẳng cấp tại Thiên Đăng

 

Có chỉ số hoàn màu cao

 

thi công đèn thả văn phòng

 

     Việc sử dụng đèn thả văn phòng có chất lượng ánh sáng cao (CRI >= 90) cho ánh sáng trung thực tự nhiên. Nó tăng khả năng nhận diện màu sắc của vật được chiếu sáng. Nhằm mang lại cho không gian của bạn vẻ đẹp chân thực nhất.

 

Có tuổi thọ cao

 

     Việc sử dụng hệ thống đèn led hiện đại có khả năng chiếu sáng cao và chiếu sáng trong nhiều giờ liên tục cùng chất liệu cao cấp tạo. Cho nên đèn thả văn phòng có tuổi thọ khá cao. So với bóng đèn sợi đốt thì tuổi thọ trung bình của bóng đèn sợi đốt là 8.000 giờ còn tuổi thọ trung bình của đèn huỳnh quang khoảng 13.000 giờ còn tuổi thọ trung bình của đèn led ước tính đạt tới khoảng 50.000 rất cao so với các loại đèn thông thường khác . Tuy nhiên tuổi thọ của đèn cũng phụ thuộc vào tần suất bật tắt bóng đèn.

 

Cách chọn đèn chiếu sáng văn phòng phù hợp

 

 

     Hiện tại có khá nhiều loại đèn thả trần văn phòng với mẫu mã đa dạng, bắt mắt. Tuy nhiên không phải mọi loại đèn đều phù hợp để lắp đặt ở mọi không gian. Tùy thuộc vào từng không gian nhất định, sẽ có loại đèn phù hợp tương ứng. Nó sẽ vừa tối đa công năng sử dụng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng. Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn đèn thả văn phòng LED.

 

Lựa chọn đèn thả, đèn máng văn phòng phù hợp với diện tích 

 

     Tùy thuộc vào không gian văn phòng rộng hay hẹp để lựa chọn loại đèn có kích thước phù hợp. Nếu không gian văn phòng có diện tích hạn hẹp, lại bài trí nhiều đồ thì nên ưu tiên chọn những loại đèn có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ. Điển hình như đèn hình chữ nhật, đèn hình tròn... để tiết kiệm diện tích không gian.

                                             

     Ngược lại, nếu không gian văn phòng rộng rãi, thoáng đãng thì có thể tùy ý lựa chọn các mẫu đèn thả theo sở thích của mình. Ví dụ như đèn chữ Y, đèn lục giác, đèn tam giác….

 

Click ngay: Nhà phân phối các loại đèn thả văn phòng 1m2 chất lượng cao

 

     Bên cạnh kích thước thì công suất chiếu sáng cũng là yếu tố cần chú ý khi lựa chọn đèn. Không gian nhỏ không cần nhiều ánh sáng thì có thể chọn đèn có công suất nhỏ hơn (loại 30w, 40w). Không gian lớn thì ưu tiên đèn có công suất lớn (50 w).

 

     

 

Lựa chọn đèn thả văn phòng phù hợp cho không gian văn phòng 

 

     Văn phòng làm việc thường có tiêu chuẩn ánh sáng từ 400lux đến 600 lux. Ánh sáng đảm bảo tiêu chuẩn, ổn định giúp người dùng dễ dàng tập trung vào công việc, nâng cao năng suất.

 

     Bên cạnh đó, ánh sáng đủ tiêu chuẩn còn bảo vệ mắt người dùng. Đó là do mắt không phải điều tiết khi đèn không đủ ánh sáng hoặc quá chói.

 

Bài trí bóng đèn với số lượng và khoảng cách phù hợp

 

     Tùy vào diện tích không gian, công suất chiếu sáng mà lắp đặt số lượng bóng đèn phù hợp. Miễn sao đủ chiếu sáng toàn bộ không gian. Thông thường, khoảng cách giữa các bóng đèn trong văn phòng là từ 0,8 - 1 m. Đó là còn tùy vào công suất bóng đèn sử dụng.

 

Quy trình thi công lắp đặt đèn thả văn phòng nhanh chóng và an toàn của Thiên Đăng

 

thi công đèn thả văn phòng

 

     Do thiết kế đèn thả văn phòng chính hãng rất đơn giản. Vậy nên khách hàng có thể mua và tự lắp đặt thiết bị với các dụng cụ hỗ trợ như băng dính cách điện, bút thử điện và khoan cầm tay… Tuy nhiên, trong quá trình thi công sẽ có những vấn đề gây khó khăn khiên bạn không thể tự lắp đặt. Chính vì vậy mà nhiều khách hàng đã tìm đến Thiên Đăng để thi công đèn thả văn phòng. Việc đầu tiên mà Thiên Đăng làm đó là trước tiên cần xác định chính xác vị trí cần lắp đặt. Sau đó, chúng tôi sẽ chuẩn bị chủng loại đèn thả phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

     Với hệ thống gồm nhiều đèn thả văn phòng, Thiên Đăng có thể sẽ khảo sát địa hình và tư vấn về vị trí lắp đặt, số lượng bóng đèn cũng như công suất đi kèm. Quy trình lắp đặt đèn thả văn phòng tại Thiên Đăng như sau:

 

Bước 1:

 

     Bên kỹ thuật sẽ đến khu vực lắp đặt và yêu cầu di dời các vật dụng gây vướng. Trước khi tiến hành ngắt nguồn điện tổng để đảm bảo an toàn.

 

Bước 2:

 

     Xác định vị trí lắp đặt đèn chính xác. Đó là nhằm đảm bảo sau khi đèn trả trần được cố định chắc chắn sẽ có khả năng chiếu sáng tốt nhất, rộng nhất.

 

Bước 3:

 

     Sử dụng máy khoan cầm tay để bắt vít cố định cáp treo ở vị trí đã được xác định trước đó. Yêu cầu khoan chính xác để tránh gây mất thẩm mỹ cho trần nhà.

 

Bước 4:

 

 

     Điều chỉnh độ dài của cáp treo cho phù hợp với độ cao của trần các văn phòng. Mục đích là để tránh gây vướng và tăng hiệu quả chiếu sáng, đảm bảo an toàn.

 

Bước 5:

 

     Đấu nối dây điện của đèn thả trần chính hãng với bộ nguồn tránh đấu nối nhầm dây. Mục đích là để tránh gây chập cháy điện khi sử dụng.

 

Bước 6:

 

     Kiểm tra lại các đầu nối điện trước khi mở lại nguồn điện. Sau đó tiến hành test lại thiết bị trước khi bàn giao cho khách hàng…

Bảng giá tham khảo thi công đèn thả văn phòng 

 

Vì sao bạn nên lựa chọn đèn thả văn phòng của Thiên Đăng?

 

     Hiện nay tại thị trường, nhu cầu sử dụng đèn thả văn phòng đang ngày một cao hơn. Kéo theo đó là có rất nhiều những lời quảng cáo về dịch vụ thiết kế, thi công đèn thả văn phòng được chào mời. Tuy nhiên, chỉ có các cơ sở kinh doanh uy tín và chất lượng mới có thể mang đến cho bạn những thiết bị đèn thả văn phòng chính hãng với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất.

 

     Thiên Đăng với rất nhiều năm kinh nghiệm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn có nhu cầu thi công đèn thả văn phòng. Đến với Thiên Đăng bạn sẽ yên tâm bởi những điều sau:

 

• Được mua các thiết bị chiếu sáng chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất. Bởi Thiên Đăng bán hàng trực tiếp không thông qua trung gian.

• Được đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tư vấn các giải pháp chiếu sáng phù hợp và lựa chọn các thiết bị đèn thả văn phòng hợp với nhu cầu.

• Hỗ trợ giao hàng tại nhà trên toàn quốc và khảo sát, thi công lắp đặt với các hệ thống chiếu sáng tại một vài khu vực cho phép.

• Bảo hành chính hãng đến 24 tháng trên toàn quốc. Cam kết về độ bền và tính thân thiện với người sử dụng…

 

Tạm kết

 

     Với Thiên Đăng, mỗi một sản phẩm gửi trao đến khách hàng, không chỉ là thiết bị hài hòa về màu sắc, kiểu dáng, độ trung thực về nguồn sáng, công suất tối đa và đảm bảo cường độ ánh sáng. Mà còn có tính thẩm mỹ cao, làm hài hòa với công năng và tôn vinh phong cách kiến trúc của nội thất công trình.

 

     Kiên định với sứ mệnh: ”Sự hài lòng của khách hàng là thước đo chính xác nhất sự thành công của một doanh nghiệp”. Trong suốt nhiều năm qua, Thiên Đăng luôn hoàn thiện không ngừng và cập nhật xu hướng mới. Để tiếp tục đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng vượt trội, mang tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng tinh tế. Đồng thời, thân thiện môi trường và tiết kiệm điện năng.

 


CÔNG TY TNHH ÁNH SÁNG THIÊN ĐĂNG

Trụ sở chính: 126/29, Đường số 20, Phường 5, Quận Gò Vấp, HCM

Hotline: 090 599 6880 - 090 229 6880 - 090 697 6880 (Zalo)

Email: anhsangthiendang87@gmail.com 

Website: anhsangthiendang.net

Tiktok : anh sang thien dang

Youtube : ánh sáng thiên đăng 


Tìm kiếm có liên quan

        Đèn led bàn bida - Đèn led phòng gym - Đèn led tiệm salon tóc 

Bảng giá đèn thả trần

Bóng đèn led thả trần

Bóng đèn thả

Các loại đèn thả

Đèn led thả

Đèn thả trần 3 bóng

Các mẫu đèn bàn an

Đèn thả dây trang trí

Chia sẻ:
Copyright © 2018 CÔNG TY TNHH ÁNH SÁNG THIÊN ĐĂNG .All rights reserved.Web Design by Nina.vn
Đang online: 62   |   Tuần: 10850   |   Tổng truy cập: 7513012