Đèn led thanh nhôm âm trần giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Đèn led thanh nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Đèn led thanh nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Đèn led thanh nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Đèn led thanh nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh
Đèn led thanh nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh
126/29 Đường số 20,Phường 5 , Quận Gò Vấp , TP HCM
anhsangthiendang87@gmail.com
090 599 6880-0905996880
Thêm giỏ hàng thành công.
Đèn led thanh nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

     Đèn LED thanh nhôm định hình là sản phẩm có sự kết hợp giữa đèn LED và thanh nhôm định hình. Với kiểu dáng đơn giản, cấu tạo gọn nhẹ, dễ lắp đặt,... Ứng dụng loại đèn này mang đến rất nhiều sự tiện dụng cho các công trình. Mẫu đèn LED này đang được dùng xem như là điều tất yếu của các căn hộ, chung cư, nhà dân đang chuẩn bị xây dựng.

 

 

Giới thiệu đôi nét về sản phẩm đèn LED thanh nhôm định hình


     Với công nghệ chiếu sáng thông thường, chúng ta đã quen với công năng duy nhất của đèn là chiếu sáng. Tuy nhiên, công nghệ LED đã ra đời kéo theo sự phát triển của các ý tưởng trang trí sáng tạo. Một trong những ý tưởng sáng tạo ấy là đèn LED thanh nhôm định hình. Các loại hình dạng biến ảo hết sức sáng tạo của mẫu đèn LED này đã nâng tầm chiếu sáng trở thành nghệ thuật.

 

     Đèn LED thanh nhôm định hình là sự kết hợp đột phá giữ công nghệ chiếu sáng LED và thanh nhôm định hình. Có thể nói, đây chính là xu thế của chiếu sáng nội thất thông minh hiện nay. Không có loại đèn nào có thể chiếu sáng đa năng mà tiện lợi, thẩm mỹ đến như vậy.

 

 

Đừng bỏ lỡ: Lựa chọn nhà phân phối thanh ray nam châm âm tường chính hãng

 

Cấu tạo của đèn

 

     Mặc dù có tính ứng dụng cao, nhưng cấu tạo của thanh nhôm định hình LED lại rất đơn giản. Để tạo thành một sản phẩm LED thanh nhôm hoàn chỉnh, sẽ cần đến các bộ phận quan trọng sau:

 

Dây led kèm băng keo dán

 

     Đây được xem là bộ phận quan trọng nhất trong cấu tạo của LED thanh nhôm định hình. Đây chính là nơi phát ra ánh sáng LED mà bạn có thể quan sát được. Dây LED có một điểm đặc biệt chính là thiết kế siêu nhỏ gọn. Bên trên trên là các diot phát quang cũng mạch nối lộ ra, để bạn có thể cắt bất cứ đoạn nào có đầu nối.

 

Tấm mặt nhựa PMMA

 

     Tấm mặt nhựa được cấu tạo từ nhựa PMMA. Đây là loại nhựa dẻo, nhẹ, khó vỡ, thay thế cho kính và thủy tinh. PMMA có độ bền cơ học cao, khó vỡ, chống tia cực tím và lão hóa ngoài trời, độ truyền ánh sáng cực kì tốt. Hiện nay, trong ứng dụng với thanh nhôm định vị, tấm mặt nhựa PMMA có 2 loại là loại mặt trong suốt và loại mặt mờ.

 

Thanh nhôm định hình

 

     Thanh nhôm được cấu tạo bằng nhôm cao cấp có độ bền cao và khả năng cách điện. Nhiệm vụ là cố định dây LED và đảm bảo hoạt động của đèn LED trong mọi điều kiện lắp đặt khác nhau. Thông thường, thanh nhôm định hình sẽ được nhà sản xuất anode hóa nhằm mang đến độ bền và cứng, độ cứng cho sản phẩm.

 

     Cũng chính vì điều này nên đèn led thanh nhôm có khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn chống gỉ sét,... bất chấp mọi điều kiện thời tiết. Có khi LED hỏng, nhưng thanh nhôm vẫn còn chưa cũ theo thời gian.

 

 

Lớp nilon dán trên bề mặt chống xước

 

     Đây cũng là bộ phận quan trọng nhất không thể thiếu của thanh nhôm LED. Chúng có tác dụng bảo vệ dải dây LED dán bên trong khỏi tác động môi trường. Đồng thời, giúp định vị ánh sáng tại mọi vị trí mà bạn mong muốn.

 

Chấn lưu của đèn LED

 

     Chấn lưu được biết đến với tên gọi khác là bộ nguồn của LED thanh nhôm. Nhiệm vụ của chấn lưu là giúp biến đổi dòng từ điện dân dụng điện áp cao và xoay chiều xuống dòng thấp hơn và là dòng 1 chiều cho dây LED phát sáng. Khi chọn bộ nguồn bạn cần chú ý đến công suất, kích thước và điện áp đầu ra để đảm bảo độ tương thích cao nhất.

 

Đầu bịt thanh nhôm

 

     Thường sẽ là hai đầu bịt làm bằng nhựa màu trắng, với tác dụng cản bớt bụi bẩn ngoài môi trường bên ngoài. Bảo vệ cho dải dây LED dán bên trong thanh nhôm. Trong đó, sẽ có một đầu có lỗ nhỏ để luồn dây dẫn điện qua, một đầu bịt kín để giúp cho thao tác lắp đặt dễ dàng hơn.

 

     Các phụ kiện đi kèm khác của LED thanh dây có thể là cảm biến chạm, cảm biến vẫy tay hoặc là dây cáp treo led thanh dây,... Tất cả các bộ phận này sẽ được đóng gói cẩn thận, giao đến tay khách hàng cùng với hướng dẫn lắp đặt chi tiết nhất.

 

 

Phân loại của đèn LED thanh nhôm

 

     Có rất nhiều cách để phân loại đèn LED thanh nhôm: kiểu dáng, số lượng bóng, loại chip LED.

 

– Kiểu dáng: Nếu chia theo kiểu dáng, loại đèn này sẽ có 3 dòng: LED thanh nhôm chữ U, LED thanh nhôm chữ V, LED thanh nhôm T.

– Số lượng bóng đèn: Có 2 loại đèn với số lượng 60 bóng hoặc 72 bóng.

– Loại chip LED: Tổng hợp có 4 loại chip LED là: chip SMD 7020, SMD 5050, SMD 5630, và SMD 3528.

 

Các kích thước của LED thanh nhôm định hình

 

 

Phương thức đặt hàng thanh nhôm khách cần lưu ý khi mua 

 - Xác định mình mua gắn vị trí nào , có hình 3D hay thông số  , số lượng 

- Tùy vị trí thì sẽ biết được thanh nhôm gắn âm hay gắn nổi 

 - Tính ra số lượng mét thanh nhôm cần mua , sau đó sẽ kèm theo led dây ánh sáng màu phù hợp 

 -  Tùy theo công suất và số line chia ra thi công , ta sẽ chọn nguồn phù hợp nhất 

  Ví dụ khách hàng mua đèn led thanh nhôm âm tủ là 20m 

 Ta dùng thanh nhôm TD508 âm bảng 1,7mm là 20m x 25,000 = 500,000

 Led dây gắn 12v 10w/1m , trắng , 20m x 16,000 = 320,000

Nguồn gắn phù hợp là 300w 12v 1 nguồn ,  150,000 

 Tỗng giá vật tư cần mua về thi công : 500,000 + 320,000 + 150,000 = 970,000  cho 20m thanh nhôm âm tường

Còn thi công trọn gói thì giá sẽ nhỉnh hơn 

Lý do đèn LED thanh nhôm định hình được sử dụng rộng rãi

 

     Đèn LED thanh nhôm định hình không những được đánh giá cao về yếu tố thẩm mỹ. Mà còn bởi ở một chất lượng hoàn hảo. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy đây là một loại đèn chiếu sáng đa năng, đem đến nhiều tiện ích cho người tiêu dùng. Cũng như trở thành xu hướng chiếu sáng nội thất hiện nay. Đèn LED thanh nhôm mang giá trị thẩm mỹ cao, cho nên nó được sử dụng dùng để thay thế bóng đèn huỳnh quang và bóng đèn compact thông thường.

 

 

Tính thẩm mỹ cao

 

     Ngoài vẻ đẹp của đèn LED, nhôm định hình cũng là một loại vật liệu góp phần tăng giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm này. Nhôm định hình sáng bóng đã qua quá trình xử lí kĩ lưỡng. Nó vô cùng thích hợp cho các không gian kiến trúc nhà hiện đại. Không bị rỉ trong suốt quá trình sử dụng. Cho nên luôn đảm bảo vẹn nguyên như lúc đầu và nét sang trọng vốn có.

 

Trọng lượng thấp

 

     Nhôm định hình được biết tới như một loại vật liệu với tải trọng vô cùng nhẹ. Nên ngoài đèn LED nhôm định hình, loại vật liệu này còn được ứng dụng nhiều trong các công trình thi công nhà ở khác. Với ưu điểm này của mình, đèn LED nhôm định hình giúp người thi công lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đồng thời, cũng rất an toàn cho người sử dụng.

 

 

Đèn LED thanh nhôm định hình chịu lực tốt

 

     Các thanh nhôm định hình được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Nó có thể chịu được mọi sức ép của gió mà không bị cong vênh. Thích ứng với những điều kiện thời tiết khắc nghiệt như ở nước ta.

 

     Tuy có thể được lắp đặt trong nhà, thế những với điều kiện thời tiết thay đổi thất thường như ở nước ta hiện nay, cũng có thể sẽ gây ảnh hưởng đến sản phẩm. Tuy nhiên, với loại vật liệu này thì bạn không cần lo lắng. Hay nếu vô tình bị tác động một lực mạnh, bạn vẫn có thể hoàn toàn an tâm với khả năng chịu lực của nhôm định hình.

 

 

Ứng dụng của đèn LED thanh nhôm trong cuộc sống hiện nay

 

     Hiện nay, đèn LED thanh nhôm định hình đang được lĩnh vực thiết kế xây dựng dành sự quan tâm hàng đầu. Với nhiều ứng dụng phổ biến trong đời sống, cũng như trong xây dựng công nghiệp.

 

– Có công suất tỏa sáng rất lớn và độ bền cao. Do đó, rất phù hợp cho lắp đặt không gian ngoài trời.

– Bạn có thể lắp đặt ở ngoài vườn, ban công, hoặc lắp đặt âm đất để soi cho đường đi đảm bảo an toàn vào mỗi tối,…

– Với thiết kế hiện đại, ánh sáng lung linh, mang đến cho không gian ngoài trời mỗi đêm tối giống như một bức tranh thơ mộng.

 

     Tuy nhiên, không phải tất cả các loại đèn led thanh nhôm đều có đầy đủ các công dụng trên. Mà còn tùy thuộc vào từng kiểu đèn sẽ có những ứng dụng khác nhau.

 

 

 

 

Tìm kiếm đơn vị thi công đèn LED thanh nhôm định hình đáng tin cậy


     Dịch vụ thi công đèn LED thanh nhôm định hình của Thiên Đăng luôn đầu tư những kỹ thuật mới, tìm hiểu vật liệu mới. Luôn đi đầu trong công việc tạo ra các không gian sống, làm việc, giải trí sang trọng và tiện nghi. Thiên Đăng đã thi công hàng trăm công trình thiết kế và thi công lắp đặt trên khắp khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận.

 

 

Click ngay: Công ty chuyên cung cấp thiết bị đèn led chiếu sáng hàng đầu thị trường

 

     Bên cạnh đó, Thiên Đăng tự hào là một đơn vị gia công lắp đặt đèn LED uy tín. Chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ thị hiếu, đảm bảo thẩm mỹ cho các khách hàng. Luôn được nhiều khách hàng tin tưởng, kể cả những khách hàng khó tính. Tính thẩm mỹ luôn được thể hiện qua các công trình mà chúng tôi đã và đang thực hiện thi công.

 

Quy trình lắp đặt đèn LED thanh nhôm định hình tại Thiên Đăng

 

▶ Xem bảng vẽ 3D có sẵn và ý tưởng của khách hàng. Nếu chưa có ý tưởng thì sẽ tư vấn theo nhu cầu bối cảnh chiếu sáng và mục đích sử dụng.

▶ Chọn thanh nhôm theo chiều dài, kích thước bảng to hay nhỏ, gắn kèm mica, phụ kiện. Xác định âm tường hay gắn nổi, góc.

▶ Chọn LED dây phù hợp, công suất to hay nhỏ, chiếu sáng ít hay nhiều, chọn ánh sáng màu cho LED dây.

▶ Chọn nguồn cho LED dây thường dư tải, công suất nguồn phải cao hơn led dây cấp 40%.

▶ Khảo sát công trình thực tế , khoét trần thạch cao, đo kích thước, gắn nổi đi dây trần,...

▶ Báo giá thanh nhôm LED dây, nguồn, giá thi công thực tế.

▶ Thi công.

▶ Nghiệm thu, hoàn thành công trình khi sáng đèn.

 

 

 

Hình ảnh thực tế Thiên Đăng thi công đèn LED nhôm định hình

 

Thi công tủ nội thất chiếu sáng 

Đèn led nhà bếp dùng thanh nhôm định hình

Đèn led thanh nhôm dùng chiếu sáng cầu thang 

 

  Đèn led thanh nhôm chiếu sáng showroom , mặt tiền 

                                                                     

Đèn thả thanh nhôm vuông và vòng cung tròn 

Đèn thả thanh nhôm định hình vòng tròn 

Đèn led thanh nhôm gắn khung bàn bida

Đèn led thanh nhôm gắn phòng gym - yoga

Đèn led thanh nhôm đèn thả , gắn salon tóc , tiệm tóc 

Về thêm dòng sản phẫm mới thanh nhôm đèn led gắn kèm led dây 12v ,chỉ việc mua về cắt gắn vào tủ 

Thanh nhôm định hình có sẵn led dây, kích thước 10x10 âm 

 

Thanh nhôm định hình loại dẻo, dùng uốn cong chiếu sáng decor

Thanh nhôm định hình cong tạo kiểu gắn âm trần và thả nổi 

Thanh nhôm định hình viền đen, gắn âm tủ và gắn nổi 

Thanh nhôm định hình ống tròn D30 - D60 gắn thả treo 

Đèn led thanh nhôm định hình gắn kẹt kính 8li, 10li

Đèn led thanh nhôm định hình phào chỉ ,gắn góc tường

 

Đèn led thanh nhôm định hình có chỉ viền, giấu viền 

 

Cam kết của Thiên Đăng đối với mọi khách hàng

 

✔ Thiết kế, thi công cửa nhôm đúng theo ý muốn của khách hàng.

✔ Hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng với thiết kế.

✔ Dự toán chi phí chặt chẽ, phù hợp ngân sách, tiết kiệm tối ưu chi phí; không tránh phát sinh những khoản ngoài ý muốn.

✔ Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, trách nhiệm cao, tâm huyết.

✔ Mẫu thiết kế xây dựng đẹp, khoa học và tiện nghi, và thích họp với công trình nhà ở. Mang lại giá trị thẩm mỹ cao, sang trọng, đẳng cấp.

✔ Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

✔ Cam kết không phát sinh thêm chi phí.

 

 

Xem thêm: Tổng hợp mẫu đèn led thanh ray nam châm đẳng cấp tại Thiên Đăng

 

     → Bạn đã sẵn sàng cùng Thiên Đăng biến những điều bạn đang ấp ủ thành một tác phẩm thật sự chưa? Hãy liên hệ ngay với Thiên Đăng – Đơn vị thi công đèn LED thanh nhôm định hình uy tín theo thông tin dưới đây nhé!


CÔNG TY TNHH ÁNH SÁNG THIÊN ĐĂNG

Trụ sở chính: 126/29, Đường số 20, Phường 5, Quận Gò Vấp, HCM

Hotline: 090 599 6880 - 090 229 6880 - 090 697 6880 

Email: anhsangthiendang87@gmail.com 

Website: anhsangthiendang.net

Xem nhiều clip tại tiktok : anh sang thien dang 

Youtube : ánh sáng thiên đăng 


Tìm kiếm có liên quan:

Báo giá thi công đèn led thanh nhôm định hình

Thi công đèn led thanh nhôm định hình

Kích thước đèn led thanh nhôm định hình

Giá đèn led thanh nhôm định hình

Mua thanh nhôm định hình led ở đâu

Thanh nhôm đèn led giá rẻ

Đèn led thanh nhôm âm trần

Chia sẻ:
Copyright © 2018 CÔNG TY TNHH ÁNH SÁNG THIÊN ĐĂNG .All rights reserved.Web Design by Nina.vn
Đang online: 42   |   Tuần: 9212   |   Tổng truy cập: 7509283