Mua đèn led chiếu sáng hồ chí minh

đèn led chiếu sáng hồ chí minh

Nhìn trực tiếp thì đèn nào cũng hại

Đừng có tiện đâu mua đó

đèn led có ảnh hường đến sức khỏe không
nên dùng đèn led như thế nào
126/29 Đường số 20,Phường 5 , Quận Gò Vấp , TP HCM
anhsangthiendang87@gmail.com
090 599 6880-0905996880
Thêm giỏ hàng thành công.
Mua đèn led chiếu sáng tại Hồ Chí Minh
Mua đèn led tại Hồ Chí Minh 
Hiện nay đèn led trở nên phổ biến và ngày càng hiện đại, tiết kiệm hơn.
điều đó đã trở thành một xu thế. vì thế người ta thấy led là điều bình thường trong cuộc sống.
Nên đôi khi chúng ta lại không quan tâm tới việc sử dụng đèn led làm sao cho tiết kiệm và an toàn nhất.

 Hôm nay anhsangthiendang.net xin chia sẻ với độc giả và khách hàng sử dugnj đèn led an toàn nhất.
 Đầu tiên ta nên tìm hiểu sơ qua về:

Ánh sáng từ bóng đèn led

Ánh sáng led được tạo ra nhờ kích các dao động có tần số đủ lớn để tạo ra dao động của các di-ot bán dẫn tạo ra ánh sáng có bước sóng trong dải mà mắt ngươi có thể nhìn thấy. Tuy nhiên dải tần số này khá cao nếu mắt người tiếp xúc trực tiếp và thời gian dài cũng sẽ gây ảnh hưởng nhất định. Nhưng trên thực tế, chúng ta chỉ tiếp xúc một cách gián tiếp với các loại ánh sáng với thời gian không quá lâu nên dường như không bị ảnh hưởng xấu nào.

Hiệu suất phát sáng của bóng đèn rất lớn nên việc chuyển điện năng thành nhiệt năng cũng có lượng rất nhỏ, hạn chế được việc tiêu hao điện năng. Nhờ đó, dưới ánh sáng này bạn không có cảm giác nóng hay khó chịu mà rất thoải mái. Làm việc dưới nơi có ánh sáng đầy đù, chất lượng thì sao có thể hại đến mắt mình được.

Khi nhìn trực tiếpthì đèn nào cũng hại

 

TS Nguyễn Phan Kiên, Viện Điện tử Y sinh, trường Đại học Bách khoa Hà Nội cho biết: Ưu điểm của đèn led thì không phải bàn. Đèn led tiết kiệm trên 70% năng lượng khi nó thay thế các loại đèn truyền thống cũ như đèn cao áp thủy ngân... và có thể tiết kiệm được 50% năng lượng nếu thay thế các công nghệ tiên tiến hơn như đèn huỳnh quang compact (CFL). Tuổi thọ của đèn được xác định có thể đạt tới 100.000 giờ. 
 
Đừng tiện đâu mua đó
 
Các chuyên gia cho biết, có một thực tế hiện nay là sản phẩm led bày bán khá tràn lan ngoài thị trường, thật giả rất lẫn lộn. Đối với những loại đèn led không có nguồn gốc xuất xứ, hầu hết không đạt tiêu chuẩn, như bộ nguồn điện không đảm bảo, độ rọi kém, độ hoàn màu thấp, nhiệt độ màu không phù hợp với mắt người. Trong khi đó, hầu hết người dân đi mua lại không có kiến thức mà chỉ mua theo cảm tính. Đây cũng chính là lý do vì sao nhiều người mua đèn led về dùng một thời gian đã thấy hỏng. 
Điều đáng nói, việc đánh giá chất lượng một sản phẩm đèn led có đảm bảo hay không lại không hề đơn giản, mà cần có chuyên môn cùng trang thiết bị chuyên dụng để đánh giá ở rất nhiều thông số như độ an toàn điện, nhiệt độ màu, độ hoàn màu, chất lượng bộ nguồn, độ rọi, độ kín (IP), nhiệt độ làm việc, tuổi thọ...

 
Vì thế, tốt nhất, để tránh mua phải hàng kém chất lượng, người dân có thể dựa vào một vài lưu ý sau: Thứ nhất có thể kiểm tra bằng mắt thường như nhìn trực tiếp vào đèn led trong khoảng 5 giây, người nhìn sẽ bị chói nhưng không có cảm giác nhức mắt thì đó là bóng led tốt. Thứ hai là khi bật đèn led lên, led chất lượng cao thường không phát nhiệt ở đế nhiều lắm. 

Vì vậy, khi bật bóng một lúc mà sờ vào đế thấy nóng thì thường không phải là loại led tốt. Một tiêu chí khác để chọn bóng led tốt là bóng có chỉ số hoàn màu cao, đạt khoảng 85 trở lên (xem trên vỏ sản phẩm, ký hiệu CRI), khi nhìn vào ánh sáng có cảm giác ấm, có chói nhưng không nhức mắt.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị điện chiếu sáng tại tphcm.

Hãy liên hệ chúng tôi để bạn được tư vấn tốt nhất.

CÔNG TY TNHH ÁNH SÁNG THIÊN ĐĂNG

126/29, Đường số 20, Phường 5, Quận Gò Vấp,HCM

ZALO / VIBER :  090 599 6880  - 090 229 6880

Chia sẻ:
Copyright © 2018 CÔNG TY TNHH ÁNH SÁNG THIÊN ĐĂNG .All rights reserved.Web Design by Nina.vn
Đang online: 49   |   Tuần: 8325   |   Tổng truy cập: 7506897