đèn pha led dùng cho bảng hiệu

giá đèn pha led bảng hiệu

đèn chiếu sáng bảng hiệu

giá đèn pha led bảng quảng cáo

chiếu sáng đèn pha led bảng hiệu
đèn bảng hiệu quảng cáo
126/29 Đường số 20,Phường 5 , Quận Gò Vấp , TP HCM
anhsangthiendang87@gmail.com
090 599 6880-0905996880
Thêm giỏ hàng thành công.
Đèn pha led bảng quảng cáo bảng hiệu chất lượng giá rẻ HCM

Kiểu đèn pha led bảng quảng cáo chất lượng giá rẻ HCM

Đèn pha bảng hiệu là một hình thức quảng cáo, PR cho thương hiệu dễ dàng, nhanh chóng với chi phí phải chăng. Một công ty, một doanh nghiệp hay một cá thể nào đó muốn truyền bá cho tất cả các khách hàng biết đến dịch vụ, sản phẩm kinh doanh của mình thì không thể nào thiếu được các hình thức quảng cáo. Một trong các hình thức quảng cáo là thông qua các bảng hiệu. 

đèn pha led bảng quảng cáo

Đèn Led Pha là loại đèn thiết bị chiếu sáng công nghiệp Led hiện đại và mang lại hiệu quả ánh sáng vượt trội hơn so với các loại đèn chiếu sáng khác. Đèn pha Led được sản xuất theo tiêu chuẩn IP65 vì thế đây là loại đèn thích hợp nhất để sử dụng ngoài trời như chiếu sáng bảng quảng cáo, bảng hiệu,đèn pha chiếu sáng ngoài trời .. Đèn pha led là đèn có thể sử dụng ở mọi môi trường, chống bụi bẩn và chống thấm nước cao, cho ánh sáng mạnh tạo điểm nhấn.

Bảng giá đèn pha led dùng bảng quãng cáo 

CÔNG TY TNHH ÁNH SÁNG THIÊN ĐĂNG

CÔNG TY TNHH ÁNH SÁNG THIÊN ĐĂNG

CÔNG TY TNHH ÁNH SÁNG THIÊN ĐĂNG

Ưu điểm

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ : Đèn pha LED sẽ loại bỏ nhu cầu thay bóng đèn cao áp thường xuyên. Điều này góp phần giảm lượng chất thải nguy hại. Chúng cũng tiêu thụ rất ít điện. Bạn có thể tiết kiệm tới 80% chi phí điện bằng cách sử dụng đèn LED. Nhìn chung, đây là một lựa chọn thay thế thân thiện với túi tiền của bạn.

Tỏa nhiệt ít

Nhược điểm của bóng đèn truyền thống như đèn cao áp sợi đốt, đèn cao áp metan chính là nhiệt độ cao. Hầu hết năng lượng vừa được chuyển hóa thành quang năng vừa được được chuyển hóa thành nhiệt năng. Chính vì vậy để có tạo ra ánh sáng thì điện năng tiêu tốn rất nhiều cho nhiệt.

Đèn pha led lại hoàn toàn ngược lại. Mặc dù công suất cao những không gây nóng môi trường. Chỉ rất ít năng lượng bị hóa thành nhiệt, phần lớn năng lượng được chuyển thành quang năng. Do vậy, sử dụng đèn pha led tiết kiệm điện hơn hẳn so với các bóng đèn truyền thống

Tuổi thọ

Trong nhiều nghiên cứu thì đèn pha LED đã được chứng minh có tuổi thọ khá cao so với các loại đèn thông thường. Đèn pha led không đạt hiệu quả chiếu sáng 100% như ban đầu nhưng vẫn đảm bảo ở ngưỡng 70%. Sau đó, theo thời gian thì cường độ sáng giảm dần và tuyệt đối không tắt đột ngột rồi nổ cái bụp. Trong quãng thời gian suy yếu ánh sáng đó đủ để người tiêu dùng thay bóng đèn mới.

Thân thiện với môi trường

Thủy ngân và chì không được đưa vào nguyên vật liệu sản xuất đèn pha LED. Loại đèn này hoàn toàn không có bất kì chất độc hại nào, ngay cả khí CO2 như các kiểu bóng đèn truyền thống. Vì thế chúng hoàn toàn thân thiện với môi trường, đồng thời an toàn cho sức khỏe của người sử dụng

Bóng đèn khi hoạt động lại ít tỏa nhiệt nên bạn không lo việc bị bỏng, gây nóng môi trường xung quanh. Ngoài ra, các tia sáng không chứa tia UV, cực tím, hồng ngoại… CO2 nên khá an toàn cho người dùng.

Đèn pha bảng hiệu hiện nay có nhiều loại, có nhiều công suất và ánh sáng khác nhau như màu trắng, màu vàng.

Các Loại đèn Pha Led bảng hiệu

Các dòng đèn pha led được sản xuất ra đáp ứng nhu cầu chiếu sáng ngoài trời khác nhau, vì vậy khi chọn đèn pha led bảng hiệu các bạn phải lựa chọn dòng sản phẩm đặc trưng và công suất phù hợp đảm bảo độ sáng, thẩm mỹ cho bảng hiệu đèn ngoài trời.

Các bạn có thể thảm khảo một số mẫu đèn pha led bảng hiệu của các hãng trong và ngoài nước

   1. Đèn pha led COB 100W tim COB 5054

Đèn pha led COB 100W tim COB 5054 thế hệ chip mới cho hiệu suất ánh sáng cao được sản xuất bởi hãng chip LED , với thiết kế chóa đèn sâu tạo góc chiếu sắc nét cùng với Pha phản quang tráng bạc đưa ánh sáng hắt thêm trung thực và hiệu quả.
- Đèn sử dụng công nghệ LED mang tới khả năng tiết kiệm điện giảm 10 lần so với đèn Halogen và Metan. Bên cạnh khả năng sáng tức thì, không mất thời gian trễ như đèn Meta, halogen. Việc chống nổ ngoài trời của đèn LED là một trong những ưu thế nổi trội của công nghệ chiếu sáng LED- Với sự thay đổi của thời tiết nắng chuyển sang mưa làm cho việc thay đổi áp suất đột ngột dẫn đến việc cháy nổ của đèn Halogen và Metan thường xảy ra. Với đèn LED việc này không có.
- Với thiết kế sản phẩm hoạt động ngoài trời đèn đạt tiêu chuẩn IP65 chịu được mưa nắng nhờ các điểm lắp ráp có lớp đệm chống thấm.
- Đèn dễ sử dụng, đấu nối đơn giản vào dòng điện 220V/50W dân dụng. Dây điện tiếp đất giúp an toàn hơn trong công tác rò rỉ điện

đèn pha led

Vật liệu :  vỏ nhôm , hợp kim đúc + kính cường lực giúp đèn pha led cách nhiệt , cách điện tốt , kéo dài tuổi thọ của đèn pha led .

Tiết kiệm năng lượng , hiệu quả hơn đèn Halogen cũ, thay thế đèn Natri cao áp, tiết kiệm hơn 60% giá trị  trên hóa đơn tiền điện 

Đèn pha được thiết kế lắp ánh sáng linh hoạt bao gồm trần treo, gắn trên tường , và chiếu từ mặt đất lên , thân đèn điều chỉnh 150 độ

Bảo hành : 24 tháng 

Tiêu chuẩn : IP66

Ưu điểm đèn pha led 200w IP66 vỏ đen

- Đèn pha led sử dụng ít tỏa nhiệt , thân thiện môi trường

- Tuổi thọ đèn led cao, giúp chiếu sáng cường độ sáng

- Tiết kiệm điện năng , vượt trội hơn 80% dùng chiếu sáng thông thường

- Độ bền cao, chịu va đập tốt, chống mưa gió dùng ngoài trời tốt 

   2. Đèn pha led 100W SMD mắt hạt

Đèn pha led 100W thế hệ chip mới cho hiệu suất ánh sáng cao được sản xuất bởi hãng chip LED , với thiết kế chóa đèn sâu tạo góc chiếu sắc nét cùng với Pha phản quang tráng bạc đưa ánh sáng hắt thêm trung thực và hiệu quả.

đèn pha led mắt hạt

Vật liệu :  vỏ nhôm , hợp kim đúc + kính cường lực giúp đèn pha led cách nhiệt , cách điện tốt , kéo dài tuổi thọ của đèn pha led .

Tiết kiệm năng lượng , hiệu quả hơn đèn Halogen cũ, thay thế đèn Natri cao áp, tiết kiệm hơn 60% giá trị  trên hóa đơn tiền điện 

Đèn pha được thiết kế lắp ánh sáng linh hoạt bao gồm trần treo, gắn trên tường , và chiếu từ mặt đất lên , thân đèn điều chỉnh 150 độ

Bảo hành : 24 tháng 

Tiêu chuẩn : IP66

Ưu điểm đèn pha led 100w IP66 vỏ đen

- Đèn pha led sử dụng ít tỏa nhiệt , thân thiện môi trường

- Tuổi thọ đèn led cao, giúp chiếu sáng cường độ sáng

- Tiết kiệm điện năng , vượt trội hơn 80% dùng chiếu sáng thông thường

- Độ bền cao, chịu va đập tốt, chống mưa gió dùng ngoài trời tốt

  3. Đèn pha led thấu kính 100W

đèn pha led thấu kính

Đặc điểm sản phẩm Đèn pha led 100W thấu kính
- Sử dụng bộ phận chuyển đổi điện áp và dòng điện liên tục hoạt động ở dãy điện áp rộng AC/85V- 265V
- Không phát ra tia UV, tia cực tím, không chứa thủy ngân do đó thân thiện với môi trường
- Hiệu suất phát quang đèn led pha hắt COB 50W cao, 90% điện năng được chuyển hóa thành quang năng, tiết kiệm năng lương từ 60%-70% so với bóng đèn sodium, compare…
- Tuổi thọ trung bình của mỗi bộ đèn pha led lên tới 40,000 giờ
- Nhiệt độ làm việc đèn led pha hắt COB 50W : -33 độ C - 55 độ C
- Để có sự đa dạng trong lựa chọn sản phẩm, bạn có thể tham khảo thêm các loại đèn pha led ngoài trời tại bảng báo giá đèn led để nhận được những ưu đãi tốt nhất

Các chú ý khi sử dụng đèn pha led
- Không áp dụng với chiết áp (Non-DIM): Bộ đổi nguồn tích hợp sẵn do đó đèn không điều chỉnh được độ sáng thông qua chiết áp. Nếu sử dụng chiết áp sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến tuổi thọ của đèn.
- Môi trường sử dụng: Đèn có thể sử dụng để chiếu sáng trong nhà lẫn ngoài trời, đảm bảo an toàn các mối nối. Khi lắp đặt ở ngoài trời, tránh lắp đặt ở những nơi có vị trí đọng nước.
- Khi lắp đặt, hay thay thế đèn: Cần kiểm tra cẩn thận nguồn điện để đảm bảo an toàn.
- Thiết kế vị trí và khoảng cách lắp đèn: Vị trí và khoảng cách lắp đèn phụ thuộc vào yêu cầu sử dụng. 
- Không tháo rời các chi tiết của đèn: Để đảm bảo các mối nối, gioăng của đèn kín khít, cũng như sự an toàn về điện không tự tháo các chi tiết đèn

Tham khảo thêm : 

ĐÈN PHA LED HỒ CHÍ MINH

ĐÈN PHA LED 50W 

ĐÈN PHA LED 100W 

ĐÈN PHA LED 200W 

Đèn pha led bảng quảng cáo Hồ Chí Minh

Chia sẻ:
Copyright © 2018 CÔNG TY TNHH ÁNH SÁNG THIÊN ĐĂNG .All rights reserved.Web Design by Nina.vn
Đang online: 57   |   Tuần: 10998   |   Tổng truy cập: 7513293