Giá đèn pha led chiếu sáng sân tenis hồ chí minh

Giá đèn pha led chiếu sáng sân tenis hồ chí minh

Giá đèn pha led chiếu sáng sân tenis hồ chí minh

đèn sân tenis gò vấp

giá đèn sân bóng tenis
giá đèn sân bóng đá mini
126/29 Đường số 20,Phường 5 , Quận Gò Vấp , TP HCM
anhsangthiendang87@gmail.com
090 599 6880-0905996880
Thêm giỏ hàng thành công.
Giá đèn pha led chiếu sáng sân tenis hồ chí minh

ĐÈN LED CHO SÂN TENNIS , SÂN BÓNG ĐÁ

Lựa chọn loại đèn phù hợp cho hệ thống chiếu sáng sân tennis và sân bóng đá là một vấn đền rất quan trọng. Do đó, trong số các loại đèn chiếu sáng truyền thống như đèn cao áp Sodium, đèn cao áp Metal Halide thì đèn led là giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề này. Với những ưu điểm nổ bật của đèn led như hiệu suất chiếu sáng tốt, công nghệ led thông minh, hiện đại, tuổi thọ cao và thân thiện với môi trường, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của sân bóng, sân tennis nên ngày càng được nhiều người ưu tiên lựa chọn
Chiếu sáng cho những khu vực như trung tâm thương mại, công trình xây dựng, dân dựng, các rạp chiếu bóng xem phim… thì việc lựa chọn loại bóng đèn phù Led hợp cho hệ thống đèn sân tennis chính là điều được rất nhiều nhà đầu tư, chủ câu lạc bộ Tennis và sân bóng đá quan tâm.

đèn led sân tennis

ĐÈN LED CHO SÂN BÓNG TENNIS TRONG NHÀ VÀ NGOÀI TRỜI 

đèn pha led sân tennis

Đèn pha led 400w đang thay thế bóng cao áp 1000w , tiết kiệm điện 

MSP : TĐ-FL400w IP66 

đèn pha led sân tennis

Và hiện nay việc sử dụng lắp đặt bóng đèn led cho sân tennis và sân bóng mini chính là giải pháp tối ưu được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao. Với nhiều ưu điểm nổi bật tiện dụng như: hiệu suất chiếu sáng cao, ánh sáng với chất lượng tốt, công nghệ led hiện đại, tuổi thọ cao, an toàn thân thiện với con người và môi trường thiên nhiên… sản phẩm sẽ càng giúp nâng cao chất lượng hoạt động của sân tennis.


đèn pha led sân tennis

Khi mua đèn led thì người tiêu dùng cần phải lựa chọn đúng địa điểm phân phối uy tín để tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nhằm tránh trường hợp cháy nổ bóng đèn thường xuyên xảy ra gây tốn kém chi phí thay thế cũng như việc lắp đặt trên cao gặp rất nhiều khó khăn.

Các ưu điểm của đèn led cho sân tennis và sân bóng đá

Tiết kiệm điện năng
Tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng và thay bóng
Công nghệ chiếu sáng hiện đại
Chất lượng ánh sáng tốt
Màu sắc tự nhiên, phù hợp với không gian có nhiều cây xanh, cỏ màu xanh
Đèn có tuổi thọ và độ bền cao, phù hợp với các điều kiện môi trường khác nhau (quá nóng, quá lạnh, độ ẩm cao, bụi bẩn,…)
Thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến thị lực người dùng
Khả năng phát sáng nhanh chỉ vài giây sau khi khởi động
An toàn trong suốt thời gian sử dụng
Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua đèn cho sân tennis,sân bóng đá nhưng phân vân không biết nên chọn loại đèn led cho sân bóng nào phù hợp thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí phương án tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của quý khách hàng.

đèn pha led sân tennis

Vậy mua đèn sân tennis ở đâu?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán đèn sân tennis,sân bóng đá tuy nhiên là vì lợi nhuận mà các nhà sản xuất mang đến cho người tiên dùng những sản phẩm không chất lượng. Do đó rất dễ dàng để người tiêu dùng bị mắc bẫy những mặt hàng rẻ từ những nhà sản xuất không có uy tín. 

Nhận thi công và lắp đặt hệ thống sân bóng mini tại Hồ Chí Minh, tư vấn làm 1 sân bóng mini nhân tạo 5 người , 7 người

 

Liên hệ gọi ngay được tư vấn :  Zalo : 090 599 6880 – 090 229 6880       

Công ty TNHH Ánh Sáng Thiên Đăng         

Văn Phòng và Kho : 126/29 Đường số 20,Phường 5,Quận Gò Vấp

Website: anhsangthiendang.net

 

Đèn pha led giá rẻ Quận Gò Vấp -Đèn pha led giá rẻ Quận 1 - Đèn pha led giá rẻ Quận 2 -Đèn pha led giá rẻ Quận 3 -Đèn pha led giá rẻ Quận 4 -Đèn pha led giá rẻ Quận 5 -Đèn pha led giá rẻ Quận 6 -Đèn pha led giá rẻ Quận 7 -Đèn pha led giá rẻ Quận 8 -Đèn pha led giá rẻ Quận 9 -Đèn pha led giá rẻ Quận 10 - Đèn pha led giá rẻ Quận 11 - Đèn pha led giá rẻ Quận 12 - Đèn pha led giá rẻ Quận Tân Bình -Đèn pha led giá rẻ Quận Tân Phú -Đèn pha led giá rẻ Quận Bình Thạnh - Đèn pha led giá rẻ Quận Phú Nhuận - Đèn pha led giá rẻ Quận Thủ Đức

 

ĐÈN PHA LED HỒ CHÍ MINH

ĐÈN PHA LED 50W 

ĐÈN PHA LED 100W 

ĐÈN PHA LED 200W 

Chia sẻ:
Copyright © 2018 CÔNG TY TNHH ÁNH SÁNG THIÊN ĐĂNG .All rights reserved.Web Design by Nina.vn
Đang online: 76   |   Tuần: 3635   |   Tổng truy cập: 7647606