đèn thả trần văn phòng

đèn led văn phòng

đèn thả hộp văn phòng

đèn led văn phòng

giá đèn thả trần văn phòng 1m2
CÔNG TY TNHH ÁNH SÁNG THIÊN ĐĂNG
126/29 Đường số 20,Phường 5 , Quận Gò Vấp , TP HCM
anhsangthiendang87@gmail.com
090 599 6880-0905996880
Thêm giỏ hàng thành công.
Cửa hàng cung cấp đèn thả trần văn phòng 1m2 với giá tốt nhất

     Để không gian làm việc trở nên hoàn hảo, giúp mọi người đạt hiệu quả công việc tốt nhất thì chúng ta không chỉ sử dụng đèn để chiếu sáng mà còn để trang trí, làm đẹp và tạo nguồn cảm hứng. Mẫu đèn thả trần văn phòng đang được rất nhiều quý khách hàng ưa chuộng. Đó là bởi kiểu cách thiết kế mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế. Bạn có thể dễ dàng ghép nối để tạo ra hình dáng khác nhau. Điển hình như: hình ngôi sao, tam giác, vuông, cánh hoa,… để trang hoàng, tô điểm cho văn phòng làm việc của bạn.

 

Đèn led thả văn phòng và những điều cần biết về nó


 

     Văn phòng làm việc hiện nay đã có quá nhiều lựa chọn đèn để chiếu sáng. Mỗi loại đèn lại có một công năng sử dụng khác nhau. Những loại phù hợp nhất cho văn phòng kể đến như: đèn led Panel, đèn tuýp led, đèn led âm trần,… Nhưng trong thời gian gần đây, có xuất hiện thêm một loại đèn vừa mang ánh sáng dễ chịu vừa tiết kiệm điện và tạo điểm nhấn cho văn phòng. Đó chính là đèn thả văn phòng. Đèn thả văn phòng hiện đang trở thành xu hướng tại các văn phòng mở, trẻ trung. Bởi thiết kế đặc trưng và treo giữa không gian sẽ giúp người làm việc có hứng thú hơn.

 

Tìm hiểu thêm: Công ty chuyên cung cấp thiết bị đèn led chiếu sáng hàng đầu thị trường

 

Phân loại các dòng đèn thả trần văn phòng phổ biển

 

đèn thả văn phòng

 

Đèn máng thả trần

 

     Hầu hết các máng đèn led hộp thả trần đều có khung hình chữ nhật. Nó thường được làm từ chất liệu hợp kim nhôm hoặc sắt. Vỏ ngoài thân máng đèn led hộp thả trần sẽ được phủ sơn tĩnh điện chống lại quá trình oxy hiệu quả.

 

     Cấu tạo với tấm chụp meca trắng chống lóa đem tới nguồn sáng nhẹ nhàng. Nó đem tới sự ấm cúng cho không gian văn phòng. Nguồn sáng tỏa đều nhẹ nhàng giúp thị lực không bị mệt mỏi dù làm việc nhiều giờ dưới nguồn sáng.

 

     Để phù hợp với công trình trần nhà các văn phòng Việt Nam dây thả trần được thiết kế dài >2m và có thể điều chỉnh được độ cao của đèn Panel thả trần. Nguồn sáng hài hòa hơn thích hợp với chiều cao của mỗi công trình cũng như mục đích hoạt động khi làm việc.

 

     Thiết kế máng đèn Panel thả trần giá rẻ có nhiều màu sắc. Thế nhưng có 3 màu chủ đạo là : đen, trắng, vân gỗ. Từ đó bạn có thể bài trí và lựa chọn sao cho hài hòa nhất với những đồ nội thất decor của không gian văn phòng. Nhằm đem tới một tổng thể hài hòa hợp nhất.

 

     Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng trải nghiệm của người dùng các mẫu đèn thả trần thường có 3 loại ánh sáng. Đó là : Trắng, trung tính , vàng. Chỉ cần điều khiển với công tắc bạn đã có được những nguồn sáng khác biệt phù hợp với từng mục đích sử dụng.

                                                                      

                                                                                        

 

Đèn led cách điệu

 

     Nếu như đèn hộp thả trần và đèn led treo trần dùng để chiếu sáng đơn thuần với nguồn sáng sử dụng cho công việc, thì những dòng đèn thả văn phòng cách điệu chủ yếu sử dụng trang trí. Bạn có thể bắt gặp những mẫu đèn thả hình hoa, đèn thả hình xoắn ốc,....

 

đèn thả văn phòng

 

     Kiểu dáng hiện đại mang phong cách châu Âu mang sang trọng đẳng cấp. Thế nhưng nó cũng ẩn chứa những vẻ đẹp đương đại. Sự kết hợp tinh tế thích hợp với những không gian văn phòng sang trọng rộng rãi.

 

Các loại đèn thả văn phòng dài ngắn theo nhu cầu. Màu sắc đèn dễ dàng tùy biến, là loại đèn thả. Nhưng có thể sử dụng gắn trần như các loại trần gỗ, trần thạch cao, trần nhựa. Lắp vách tường trang trí hết sức độc đáo.

 

Ưu điểm nổi bật của đèn thả trần văn phòng cao cấp

 

Tăng độ thẩm mỹ cho không gian nội thất

 

     Nhờ kiểu dáng thiết kế hiện đại, trang nhã, tinh tế

 

Tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất

 

     Nó đặc biệt thích hợp với không gian ưu tiên sự trẻ trung, năng động. Kiểu đèn thả led hiện đại mang phong cách Châu Âu.

 

Linh hoạt và cơ động ứng dụng đa dạng

 

     Dài ngắn theo nhu cầu. Màu sắc đèn dễ dàng tùy biến, là loại đèn thả, nhưng có thể sử dụng gắn trần như các loại trần Gỗ, Trần thạch cao, trần nhựa. Lắp vách tường trang trí hết sức độc đáo.

 

Thân thiện với môi trường

 

     Đèn thả led không chứa chất độc hại, không gây ảnh hưởng đền môi trường.

 

đèn thả văn phòng

 

Độ bền cao

 

     Chip Led và nguồn chất lượng cao, tuổi thọ đèn đạt tới 30.000h.

 

Dễ dàng vệ sinh lau chùi

 

     Thiết kế đơn giản, bề mặt đánh bóng sơn tĩnh điện giúp đèn sáng bóng.

 

Chống gỉ

 

     Nhôm nguyên chất bề mặt được sơn tĩnh điện.

 

Ánh sáng trung thực

 

     Chip led hiệu suất phát quang cao, chỉ số hoàn màu CRI>=85 giúp cho chất lượng ánh sáng gần với tự nhiên. Chiếu sáng tuyệt vời.

 

Tiết kiệm điện năng

 

     Ứng dụng công nghệ chiếu sáng led cao cấp có khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho lao động, sản xuất.

 

Đa dạng kiểu dáng, kích thước, chủng loại

 

     Với kinh nghiệm sản xuất và lắp ráp lâu năm Thiên Đăng cho ra đời nhiều sản phẩm độc đáo đáp ứng hầu hết nhu cầu người sử dụng.

 

Vai trò quan trọng của đèn led thả văn phòng

 

     Sử dụng đèn thả văn phòng chiếu sáng cho các văn phòng, công ty giờ đây không còn quá xa lại với mọi người. Đèn được sử dụng thắp sáng cho rất nhiều vị trí như những khu vực chung, các phòng làm việc của từng bộ phận, phòng họp,… Ngoài ra ở các hành lang, lối đi cũng có thể được lắp đặt. Chính vì vậy, hầu như trong chúng ta ai cũng hiểu được tầm quan trọng của những chiếc đèn này. Một số vai trò của đèn thả trần văn phòng có thể kể tới như:

 

đèn thả văn phòng

 

Xem ngay: Xem ngay mẫu đèn led thanh ray nam châm đẳng cấp tại Thiên Đăng

 

Năng suất làm việc

 

     Chúng ta không thể phủ nhận rằng, nhờ có sự xuất hiện của các mẫu đèn led văn phòng mà những hoạt động diễn ra trong một công ty suôn sẻ hơn rất nhiều. Đèn thả văn phòng cung cấp nguồn ánh sáng tự nhiên, ổn định giúp mọi người thực hiện tốt được các công việc của mình. Ví dụ như trong một cuộc họp nội bộ trong công ty thì khi sử dụng các đèn treo thả văn phòng để chiếu sáng chúng ta sẽ dễ dàng đọc tài liệu, trao đổi, tương tác với nhau hơn…Ở khía cạnh khác, mọi người cũng dễ dàng hoàn thành tốt các công việc của mình.

 

Trong quá trình di chuyển

 

     Ánh sáng tự nhiên của đèn thả trần văn phòng giúp mọi người di chuyển dễ dàng trong văn phòng. Hạn chế được một số nguy hiểm và tránh được các tai nạn như va chạm, vấp ngã…

 

Tính thẩm mỹ cao

 

     Hầu hết trong chúng ta đều dành thời gian lớn ở nơi làm việc, thường thì từ 8 tiếng tới 12 tiếng. Những căng thẳng, áp lực từ công việc dễ tạo cho mọi người cảm giác mệt mỏi, nhàm chán nhưng khi chúng ta sử dụng các loại đèn led thả trần trang trí sẽ đem lại một không gian hoàn hảo, xua tan mọi uể oải.

        Đèn led gắn khung bàn bida

         

             Đèn led gắn salon tiệm tóc 

   Đèn led phòng gym và yoga

 

Bảo vệ tốt cho mắt người sử dụng

 

     Đèn led thanh thả trần lắp cho văn phòng có nguồn ánh sáng chiếu từ dưới lên với tấm kính chống chói giúp bảo vệ tốt cho mắt của người dùng. Đèn cũng có rất nhiều màu sắc ánh sáng khác nhau vì vậy bạn nên dựa vào từng công việc, không gian để chọn màu ánh sáng cho phù hợp, đem lại hiệu quả cao nhé.

 

Địa chỉ mua bán đèn thả văn phòng uy tín tại TPHCM


 

     – Quý khách có nhu cầu mua đèn thả văn phòng tại TP. HCM nhưng chưa biết mua ở đâu chất lượng?

     – Bạn đang muốn thay đổi không gian văn phòng của mình sao cho sáng tạo, thẩm mỹ mà vẫn cung cấp đủ ánh sáng?

     – Bạn muốn chọn đơn vị bán đèn led đa dạng mẫu mã, chính sách bảo hành chính hãng, miễn phí vận chuyển?

 

     Hãy đến với Thiên Đăng. Chúng tôi là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn. Thiên Đăng chuyên cung cấp các sản phẩm đèn led, đèn trang trí chính hãng, chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm đèn Thiên Đăng cung cấp được bảo hành tối thiểu 2 năm, hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng và ánh sáng trung thực. Ngoài ra, Thiên Đăng còn là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất, thương hiệu đèn hàng đầu. Là cầu nối ngắn nhất giữa nhà sản xuất và khách hàng .Do đó, giá bán đèn thả văn phòng của Thiên Đăng đưa ra luôn ở mức hấp dẫn.

 

đèn thả văn phòng

Bảng giá đèn thả trần văn phòng 

 

Lý do nên chọn các sản phẩm đèn led tại Thiên Đăng

 

Giá đèn thả văn phòng tốt nhất thị trường

 

     Với ưu thế là nhà cung cấp đèn trang trí nhập khẩu số 1 tại thị trường Việt Nam thì chúng tôi luôn đảm bảo mức giá cung cấp là thấp nhất trên thị trường bởi các sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp không qua các khâu trung gian . Vì vậy mà các sản phẩm đèn thả văn phòng chính hãng giá rẻ chỉ có tại Thiên Đăng.

 

Click ngay: Tìm đâu địa chỉ bán đèn led thanh nhôm định hình tại TPHCM?

 

Bảo hành lâu dài

 

     -  Hầu hết các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều có bảo hành. 

 

     - Cơ chế bảo hành sản phẩm rõ ràng, chu đáo. Vì ý thức các dòng sản phẩm chúng tôi cung cấp tới khách hàng là những tinh hoa, ưu tú, sáng tạo nhất. Nên dịch vụ chúng tôi sẽ cố gắng chu đáo và tỉ mỉ nhất có thể. Làm sao hài lòng khách hàng khó tính nhất. - Tôn chỉ Khách hàng là "Thượng đế". Thiên Đăng luôn nỗ lực không ngừng để ngày càng tự tin, sẵn sàng phục vụ khách hàng.

 

Dịch vụ nhanh chóng, chính xác

 

 

     - Tất cả những đơn hàng tại cửa hàng đã được lên đơn đều được Thiên Đăng xử lý và hoàn thành trong thời gian ngắn.

 

     - Chỉ từ 15 - 30 phút là sản phẩm đến tay khách hàng.. Đối với sản phẩm sẵn kho. Còn lại sản phẩm phải đặt hàng thì thời gian sản phẩm tới tay khách hàng cũng hết sức nhanh chóng. Chỉ từ 10-15 ngày. Lâu nhất là 20 ngày kể từ ngày đặt hàng.

 

     - Đối với khách hàng ở địa bàn ngoại thành, hay khách hàng trong cả nước. Chúng tôi đảm bảo việc giao hàng và quản lý hàng hóa sao cho đến tay khách hàng nhanh nhất, đảm bảo hàng hóa không hư hại. Vì thế mà Thiên Đăng có thể cung cấp sản phẩm trên khắp cả nước.

 

Tạm kết

 

     Đến với Thiên Đăng, khách hàng sẽ được tư vấn để lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với mục đích và không gian sử dụng. Khách hàng cũng không cần lo lắng khi có sự cố về sản phẩm đèn thả văn phòng, việc bảo hành sản phẩm sẽ được Thiên Đăng thực hiện một cách tận tâm và nhanh chóng.

 


CÔNG TY TNHH ÁNH SÁNG THIÊN ĐĂNG

Trụ sở chính: 126/29, Đường số 20, Phường 5, Quận Gò Vấp, HCM

Hotline: 090 599 6880 - 090 229 6880 - 090 697 6880 (Zalo)

Email: anhsangthiendang87@gmail.com 

Website: anhsangthiendang.net

tiktok : anh sang thien dang 

youtube : anh sang thien dang 

 Đèn led bàn bida - Đèn led phòng gym - Đèn led tiệm salon tóc 


Tìm kiếm có liên quan

Máng đèn hộp thả trần

đèn led hộp thả trần 1,2m

Bóng đèn led thả trần

Các loại đèn thả

Đèn thả văn phòng LED

Bảo giá đèn thả trần

Bóng đèn thả

Đèn máng thả trần

Chia sẻ:
Copyright © 2018 CÔNG TY TNHH ÁNH SÁNG THIÊN ĐĂNG .All rights reserved.Web Design by Nina.vn
Đang online: 81   |   Tuần: 8717   |   Tổng truy cập: 7507840